Thứ Sáu, 8 tháng 1, 2016

Mặt nạ tự nhiên dễ làm chống lão hóa da

Theo thời gian da chúng ta sẽ dần bị lão hóa, các nếp nhăn, trùng nhão xuất hiện, không ai có thể chống lại tuổi già. Nhưng chúng ta có thể làm chậm lại, duy trì tuổi xuân lâu hơn nếu biết cách chăm sóc da ngay từ độ tuổi thanh xuân.

Giữ gìn tuổi xuân chúng ta có thể nhìn thấy những người đẹp showbiz, diễn viên, ca sĩ, người mẫu, họ là những người luôn xây dựng cho mình chế độ chăm sóc da tốt nhất để giữ gìn vẻ đẹp trước công chúng. Những chị em bình thường như chúng ta cũng có thể làm được điều đó với những loại mặt nạ tự nhiên ngay tại nhà.

Mặt nạ trứng gà mật ong

Song Hye Kyo chia sẻ để giữ gìn làn da luôn trẻ trung tươi sáng, cô thường đắp mặt nạ trứng gà 3 lần/tuần. Mặc dù lịch trình rất bận rộn nhưng bỏ ra 15 phút để đắp mặt nạ trẻ hóa da bằng trứng gà sẽ giúp bạn có làn da tươi sáng, hồng hào cho những cảnh quay sau đó.
Khi thiếu ngủ, mệt mỏi, khôn mặt hốc hác, kéo theo đó là các nếp nhăn, khô da, bong tróc, mặt nạ trứng gà mật ong kịp thời cung cấp dưỡng chất, độ ẩm để làm bừng sáng làn da kịp thời ngay khi đắp.
Ngoài ra thì Song Hye Kyo cũng khuyên mọi người bổ sung thêm các vitamin C, E giúp da luôn sáng và khỏe mạnh.

Mặt nạ dầu oliu
Dầu oliu là một trong các loại dầu tự nhiên như dầu dừa, dầu jojoba, dầu argan, dầu hạnh nhân,...chống lão hóa da cực tốt. Để chăm sóc da, chống nhăn da mặt. Hàng tối trước khi đi ngủ, bạn lấy 1 thìa dầu oliu, đun nóng, để nguội khoảng 60oC ấm. Rửa sạch mặt, thấm khô nhẹ nhàng, sau đó thoa oliu ấm lên toàn bộ khuôn mặt và massage theo các bài hướng dẫn chống nhăn da, trị nếp nhăn mắt. Sau khoảng 10 phút thì rửa lại với nước ấm (với da dầu), hoặc để nguyên qua đêm sáng hôm sau rửa sạch (với da khô)


Mặt nạ bơ, chuối
2 loại quả này giúp khôi phục khuôn mặt thiếu sức sống một cách nhanh chóng, bởi khả năng cấp nước, dưỡng ẩm kịp thời. Đắp thường xuyên 3 lần/tuần sẽ giúp kéo dài tuổi xuân, chống nhăn da mặt hiệu quả.
Cách làm rất đơn giản, bạn chỉ cần 1 quả chuối chín, hoặc 1/2 quả bơ, dầm nhuyễn với sữa chua không đường và đắp mặt trong 15 phút.

Ngoài việc chăm sóc da mặt với mặt nạ tự nhiên bạn cần xây dựng chế độ ăn uống hợp lý, bên cạnh đó quan tâm thêm tới các dịch vụ nâng cơ mặt, trẻ hóa da, trị nhăn da tại các Spa uy tín để có thể kịp thời khắc phục tình trạng da, nhanh tay nhận các gói ưu đãi chăm sóc da tốt nhất.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét