Thứ Tư, 6 tháng 1, 2016

Tắm trắng da phong cách Thái Lan

Thái Lan là một đất nước nhiệt đới như Việt Nam, nên vóc dáng và làn da có  nhiều nét tương đồng. Đặc biệt các chị em phụ nữ Thái Lan cũng cực thích các cách làm trắng da, tắm trắng từ các nguyên liệu tự nhiên. Hãy cùng xem các cô gái Thái Lan làm trắng da thế nào nhé.

Sử dụng me làm trắng da
Quả me là đặc trưng đầu tiên của cách tắm trắng tới từ Thái Lan.  Trộn 1 thìa nước cốt quả me, 1 thìa mật ong, 1 hộp sữa chua không đường thật đều. Tắm qua cơ thể với nước sạch, massage nhẹ nhàng toàn thân, nhiều hơn ở phần cùi chỏ, cánh tay, chân để tắm trắng chân hiệu quả. 
Hỗn hợp me trên giúp tẩy da chết, làm trắng da, thúc đẩy tuần hoàn dưới da rất tốt.

Tắm trắng da bằng nghệ
Cũng như ở Việt Nam, ở Thái Lan nghệ được sử dụng rộng rãi trong làm đẹp và chăm sóc sức khỏe. Từ thế kỷ 17 nghệ đã có mặt trong các lễ nghi thanh tẩy của hoàng gia Thái Lan. 
Để tắm trắng da toàn thân với nghệ, phụ nữ Thái sẽ kết hợp 2 thìa bột nghệ + 1 thìa tinh dầu gỗ đàn hương + 1 cốc tinh dầu hoa nhành + 2 thìa bột gạo tạo thành hỗn hợp nhuyễn. Bạn có thể tham khảo thêm tắm trắng bằng cám gạo kết hợp với ngọc trai, kết hợp tinh bột nghệ, sữa tươi.
Cách tắm: Tắm sạch cơ thể với nước ấm, thoa hỗn hợp trên lên toàn thân từ phần cổ trở xuống, massage nhẹ nhàng trong 20 phút, và tắm lại với nước sạch.

Tắm trắng da bằng đu đủ
Đu đủ là loại trái cây nhiệt đới, nên không có gì lạ khi ở Thái Lan lại được ưa chuộng để làm đẹp như vậy. Đu đủ có chứa papain giúp tẩy da chết, làm sáng da, làm mềm mịn da. 
Tắm trắng với đu đủ, bạn lấy 1/4 quả đu đủ chín, xay nhuyễn cùng 50ml sữa tươi không đường, massage toàn thân với hỗn hợp này trong 20 phút rồi tắm lại với nước sạch. Thực hiện 3 lần/tuần, kiên trì khoảng 2 tháng bạn sẽ thấy da sáng hơn 1- 2 tông màu đấy nhé.

Ngoài các biện pháp tắm trắng tự nhiên thì phụ nữ Thái cũng rất thích đi tắm trắng tại các Spa, mỹ viện. Công nghệ tiêm trắng da an toàn tới từ Thụy Sĩ, là công nghệ giúp các cô gái Thái có làn da trắng sáng, an toàn, từ sâu bên trong làn da. Chú ý hãy chọn Spa uy tín để đảm bảo sức khỏe, tránh trường hợp da bị kích ứng, viêm nhiễm, bong tróc vì các sản phẩm tiêm trắng nguy hiểm, không rõ nguồn gốc.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét